Xe thể thao làm từ các bộ phận của trực thăng

Ngày 7/7, giải đua xe Công thức 1 khởi tranh tại đường đua Silverstone ở trung tâm nước Anh. Tại đây, Caterham Seven 360R – chiếc xe chế tạo từ các bộ phận của trực thăng quân sự Puma HC2 – trình làng.

Thân xe có màu xanh lục giống mẫu trực thăng quân đội, khung xe màu cát sa mạc. Phần đuôi và cửa trực thăng được chuyển đổi thành các tấm thân nhôm và vách ngăn phía sau của xe. Trong khi đó, tay nắm cửa giờ đã nằm ở phía trước vòm bánh xe sau.

Bảng điều khiển màu đen được thiết kế riêng có các công tắc vốn được dùng để bắn tên lửa. Hộp đạn của trực thăng trước đây giờ là nơi chứa ắc-quy.

Xe có quy trình đánh lửa ba giai đoạn giống trực thăng để tăng thêm tính hấp dẫn khi khởi động. Đồng hồ định vị của trực thăng hiện đóng vai trò tạo điểm nhấn trên bảng điều khiển.

Tấm cửa xe và ghế ngồi bằng sợi carbon được đệm bằng lớp cách âm của Puma. Những hướng dẫn thoát hiểm từ chiếc trực thăng cũng được giữ nguyên. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 209,2 km/h.

Xe được chế tạo trong vòng hai tuần, trong đó khoảng 120 giờ chỉ để hoàn thiện các đinh tán tại nhà máy của Caterham ở Dartford, Anh. Vào tháng 8, trên sàn giao dịch trực tuyến Collecting Cars, Caterham Seven 360R dự kiến được bán đấu giá với mức giá khoảng 128.000 USD.

Thảo Nhung (theo Car)



Đồ chơi xe hơi Củ Chi

Cung cấp, lắp đặt mọi thiết bị đồi chơi xe, độ xe uy tín, bảo hành lâu dài tại Củ Chi. Các sản phẩm bán chạy được khách hàng tin dùng nhiều nhất từ dồ chơi xe hơi Củ Chi như: màn hình android, camera, dán phim cách nhiệt, thảm lót sàn, bảo dưỡng xe.

banner-đo-cho-xe-hoi-cu-chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *