Lý do Yamaha Janus là lựa chọn của Gen Z

Khả năng vận hành

Khả năng vận hành là một trong những yếu tố được Bâu Krysie (Nguyễn Ngọc Phương Vy) đánh giá cao khi chọn và sử dụng Yamaha Janus. Theo hot girl này, chiếc xe tay ga có thiết kế năng động, nhẹ nhàng nên phù hợp với phái nữ để di chuyển hàng ngày trong thành phố.

Bâu Krysie bên chiếc Janus phối màu cá tính. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Bâu Krysie bên chiếc Janus phối màu cá tính. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Thuộc phân khúc xe tay ga tầm trung, Janus được Yamaha thiết kế hướng đến nhóm khách nữ thường xuyên di chuyển trong đô thị. Mẫu xe có kích thước dài, rộng và cao 1.850 x 705 x 1.120 (mm), chiều cao yên 769 mm và khoảng sáng gầm 135 mm. Trọng lượng thô ở mức 99 kg.

“Thiết kế gọn, nhẹ của Janus giúp mình di chuyển dễ dàng, chiều cao yên cũng phù hợp với các bạn nữ, giúp mỗi khi chống chân thoải mái và an toàn”, Bâu Krysie chia sẻ. “Mỗi lần di chuyển giữa các địa điểm, cốp xe Janus có thể chứa rất nhiều đồ đạc cá nhân của mình, giúp mình yên tâm hơn mỗi khi mang theo nhiều đồ đạc, phụ kiện”.

Ngoài ra, cô nàng người mẫu ảnh cũng đánh giá cao thiết kế của Janus, phù hợp với đa dạng trang phục hoặc mỗi lần “mix đồ” đi dạo cùng bạn bè. Bâu Krysie là một trong những thí sinh nổi bật tại The Face 2023.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Khi sử dụng Janus đi làm, đi chơi và dạo phố, rapper Pháo đánh giá mẫu xe có khả năng di chuyển mượt mà, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Nữ rapper Gen Z cho biết, cô biết đến mẫu xe tay ga ở sự kiện Yamaha Riding Station tại Bình Dương, có cơ hội trải nghiệm các dòng xe của hãng và quyết định đăng ký mượn xe miễn phí.

Rapper Pháo ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Janus. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Rapper Pháo ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Janus. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

“Yamaha Janus có động cơ khởi động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Mình di chuyển nhiều trong 4 ngày mà xe chỉ hết 1 vạch xăng. Thiết kế bình xăng phía trước cũng rất thuận tiện”, Pháo chia sẻ sau một thời gian sử dụng Yamaha Janus.

Yamaha trang bị cho Janus khối động cơ Blue Core 125 cc, SOHC làm mát bằng không khí. Xe đạt công suất 9,5 mã lực và mô-men xoắn 9,6 Nm. Hộp số vô cấp và truyền động bằng dây đai. Điểm mạnh của khối động cơ này là khả năng tiết kiệm nhiên liệu được hãng công bố 1,87 lít/ 100 km. Xe có chế độ tự ngắt động cơ khi dừng, tái khởi động khi tăng ga với 2 chế độ Thông thường và Đường đông.

Nổi tiếng sau chương trình King of Rap, thời gian qua Pháo gây ấn tượng với những bản hit đình đám ở trong nước và thị trường âm nhạc nước ngoài.

Công nghệ hiện đại

Khác với Bâu Brysie và Pháo, nữ ca sĩ Link Ka lại ấn tượng những tính năng hiện đại được tích hợp trên Janus. Theo đó, mẫu xe tay ga được hãng Nhật tích hợp hệ thống khóa thông minh Smart Key với 1 núm xoay có chức năng: mở/khóa cổ, định vị tìm xe, mở cốp… giúp quản lý xe tiện dụng, an toàn.

Linh Ka bên chiếc Janus tại một sự kiện của Yamaha. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Linh Ka bên chiếc Janus tại một sự kiện của Yamaha. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Linh Ka chia sẻ, bản thân khá bận rộn với công việc nên ít khi để ý tình trạng bảo dưỡng, bảo hành của xe. “Với ứng dụng My Yamaha Motor cài đặt trên smartphone, mình có thể theo dõi, đăng ký bảo dưỡng, nắm được lịch trình bảo dưỡng và bảo hành xe”, Linh Ka nói. “Mình cũng thường sử dụng dịch vụ, phụ tùng chính hãng để chiếc xe được chăm sóc cẩn thận nhất”.

Ứng dụng My Yamaha Motor được hãng phát triển nhằm hỗ trợ người dùng của hãng, có thể theo dõi và đăng ký bảo hành, sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí. Ứng dụng cũng hỗ trợ tra cứu thời gian bảo hành, kết quả sau mỗi lần bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm đại lý gần nhất và các thông tin ưu đãi…

Trước khi trở thành ca sĩ, Linh Ka là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô là mẫu ảnh, thường tham dự các sự kiện thời trang.

Hãng xe Nhật Bản đang tổ chức chuỗi sự kiện Yamaha Riding Station quy mô 19 điểm trên toàn quốc, cho phép người dùng mượn xe miễn phí trong tối đa 7 ngày để trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định mua.

Khu vực trưng bày của sự kiện có đủ các dòng xe chủ lực của hãng, từ xe tay ga (Grande, NVX, Janus) đến các dòng thể thao (PG-1, Exciter) nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sự kiện có các hoạt động khác như chụp ảnh photobooth, bói bài Tarot… Trạm mượn xe miễn phí Yamaha Riding Station sẽ có mặt tại các tỉnh thành lớn như TP HCM, Hà Nội, Bình Dương trong thời gian tới.

Tuấn Vũ



Đồ chơi xe hơi Củ Chi

Cung cấp, lắp đặt mọi thiết bị đồi chơi xe, độ xe uy tín, bảo hành lâu dài tại Củ Chi. Các sản phẩm bán chạy được khách hàng tin dùng nhiều nhất từ dồ chơi xe hơi Củ Chi như: màn hình android, camera, dán phim cách nhiệt, thảm lót sàn, bảo dưỡng xe.

banner-đo-cho-xe-hoi-cu-chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *