Cơ hội mượn xe lái thử tại sự kiện Yamaha Riding Station

Tại chuỗi sự kiện Yamaha Riding Station, người tham dự có thể đăng ký tham gia trải nghiệm các dòng xe máy Yamaha miễn phí trong 7 ngày. Sự kiện tiếp theo được hãng xe máy Nhật Bản tổ chức tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) từ ngày 3/8 đến 11/8.

Người dùng nhận mẫu xe trải nghiệm Yamaha PG-1 tại sự kiện của hãng ở TP HCM. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Người dùng nhận mẫu xe trải nghiệm Yamaha PG-1 tại sự kiện của hãng ở TP HCM. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Để tham gia trải nghiệm này, người dùng cần đăng ký trước với hãng tại website của chương trình, nhập các thông tin cá nhân cơ bản, số điện thoại, căn cước công dân, thời gian mượn và trả xe… Sau đó, hệ thống sẽ báo xác nhận kèm mã QR, số thứ tự đăng ký để tham gia trải nghiệm trong 7 ngày. Tại sự kiện, người tham dự đưa thông tin về giấy phép lái xe để hoàn thành thủ tục.

Các mẫu xe Yamaha trong chương trình gồm: NVX, Grande, Janus và PG-1. Đại diện hãng cho biết, chương trình đưa ra với mục đích giúp khách hàng có những trải nghiệm sử dụng thực tế và đánh giá chân thực trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Nữ ca sĩ Linh Ka bên chiếc Janus tại một sự kiện của Yamaha. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Nữ ca sĩ Linh Ka bên chiếc Janus tại một sự kiện của Yamaha. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Tại sự kiện này, người tham dự có cơ hội giao lưu, gặp gỡ những người nổi tiếng như hoa hậu Kỳ Duyên, cặp đôi Ninh Anh Bùi – Tùng Dương… Yamaha Riding Station tại Hà Nội sẽ có màn trình diễn âm nhạc của hai nữ ca sĩ Amee và Linh Ka. Các hoạt động bên lề khác gồm: workshop làm ốp điện thoại, trang trí mũ bảo hiểm, chụp hình và in ảnh miễn phí, bói bài tarot… Người tham dự có cơ hội nhận các phần quà từ ban tổ chức như mũ, áo phông, quạt mini…

Tuấn Vũ



Đồ chơi xe hơi Củ Chi

Cung cấp, lắp đặt mọi thiết bị đồi chơi xe, độ xe uy tín, bảo hành lâu dài tại Củ Chi. Các sản phẩm bán chạy được khách hàng tin dùng nhiều nhất từ dồ chơi xe hơi Củ Chi như: màn hình android, camera, dán phim cách nhiệt, thảm lót sàn, bảo dưỡng xe.

banner-đo-cho-xe-hoi-cu-chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *